» » » Gửi lời tri ân – Tết ấm biên cương 2016

Gửi lời tri ân – Tết ấm biên cương 2016

TABC2016_BanBuot_Gala_43Mỗi con người một lí tưởng sống. Và lí tưởng đó cao đẹp không, vĩ đại không? không phải bởi quy mô, cũng không phải ở mang tính tầm cỡ nào đó… mà ở tấm lòng.

Tôi bon chen tại thành phố phồn hoa để mưu cầu “miếng cơm manh áo”, nhưng tôi lại mưu cầu hạnh phúc ở những vùng đất xa xôi. Tôi muốn đến những nơi của vùng biên giới, tôi muốn đi những nơi có những nụ cười trìu mến đợi tôi. Có thể có người nói tôi đi “trao yêu thương”, đi “giúp những mảnh đời thiệt thòi hơn mình. Vâng! Tôi đi. Nhưng nếu không có những tấm lòng “phía sau” tôi nữa thì tôi sẽ không làm được gì cả.

Nói “mộc” đi chút tôi chỉ là người “vận chuyển” “yêu thương “ở nơi này mang trao cho nơi khác. Và phí tôi nhận được “hùng vĩ” hơn những gì đếm được, đó là hạnh phúc. Tôi “vận chuyển” nhưng tôi lại là người được nhận nhiều nhất. Nhận niềm hi vọng từ nhà hảo tâm, người tài trợ, nhận tình yêu thương từ những nơi tôi đến. Nếu trên bàn cân của cuộc chiến thì tôi là người thắng cuộc. Thắng cuộc những con người luôn gọi tôi là “kẻ lo chuyện bao đồng”. Đơn giản vì họ không được trải qua những cung bậc cảm xúc “thăng hoa” như tôi. Đơn giản họ không được nhận những cái ôm từ những đứa trẻ gặp lần đầu. Không được nhận những cái bắt tay ấm áp của những bậc phụ huynh chưa từng nói chuyện. Tất cả những cảm xúc đó như của người thân dành cho bạn vậy. Tuyệt vời lắm. Và chắc gì họ được 1 đứa trẻ lạ ôm lấy cổ rồi hôn vào má như đứa em lâu ngày xa chị.TABC2016_BanBuot_233

Và để được nhận những cảm xúc đó tất cả đều nhờ những người luôn ủng hộ tôi, giúp đỡ tôi và cả đồng bào vùng biên giới ấy. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng tôi. Cảm ơn Hành trình Kết nối yêu thương đã cho em những khoảnh khắc tuyệt vời bên những bạn nhỏ, cảm ơn BTC đã cho em trải nghiệm chuyến đi để em có thêm kinh nghiệm sống, hiểu hơn về đạo lí làm người, và hơn nữa đã tiếp thêm cho em ý chí để nỗ lực hơn nữa để mang thêm lại những niềm vui cho những vùng xa xôi hẻo lánh.

TABC2016_BanBuot_443Em cũng cảm ơn thầy Lê Quốc Châu, người đã luôn ủng hộ các chương trình của em. Luôn động viên em trong suốt các chương trình dù to hay nhỏ, lớn hay bé. Cảm ơn vì sự tin tưởng của thầy. Và em rất mong sẽ được thầy giúp đỡ nhiều hơn nữa. Chúc thầy năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

Cảm ơn cô Thơm đã giúp em gửi những yêu thương đến các em nhỏ đáng yêu. Chúc cô và các em đón tết vui vẻ và tràn đầy yêu thương!

Souvenir Ngân

 

Comments are closed.