» » » Tiếp nhận kinh phí XTCE của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm – 2018

Tiếp nhận kinh phí XTCE của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm – 2018

posted in: Blog Xây dựng trường, Quyên góp | 0

Tiep nhan NBK 2018 -1Ngày 26/03/2018, Hành Trình – Kết Nối Yêu Thương đã tiếp nhận 15 triệu VNĐ ủng hộ kinh phí dự án Xây trường cho em của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm – Việt Yên – Bắc Giang. Thật trân quí tất cả mọi sự đóng góp, đồng hành của các thày cô giáo, học sinh, và quý nhà trường đã chung tay góp gạch xây trường trên bản cho các em nhỏ?

Công trình điểm trường Mầm non thôn Nậm Vạc, xã Kim Ngọc được Hành Trình – Kết Nối Yêu Thương khởi công xây dựng ngày 18/03/2018, công trình bao gồm một nhà lớp học cấp 4 bao gồm: 2 phòng học kiên cố cho 3 lứa tuổi có phòng chờ, bếp nấu ăn, nhà vệ sinh riêng, nhà công vụ giáo viên và một số công trình phụ trợ như: Sân chơi, hàng rào an toàn, với tổng kinh phí 300 triệu đồng.

Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm – Việt Yên – Bắc Giang là đơn vị đồng hành thường xuyên cùng Hành Trình – Kết nối yêu thương trong các chương trình thiện nguyện, như Tết Ấm Biên Cương 2016, 2017,2018, Xây trường cho em 2016, 2018, Trăng Yêu Thương 2016,..thông qua các hoạt động tình nguyện, hoạt động văn hóa văn nghệ nhà trường đã mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm và phát triển kỹ năng cho học sinh, giáo dục các em biết sẻ chia, sống có trách nhiệm. Các hoạt động tình nguyện mang đậm ý nghĩa nhân văn.

Với phương châm hỗ trợ giáo dục, mang đến những thay đổi tích cực, có tính lâu dài đối với cuộc sống đồng bào vùng cao. Hành trình kết nối yêu thương rất vinh dự nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Các giai đoạn thực hiện dự án như sau:
+ Tháng 2/2018 hoàn thiện hồ sơ, bản vẽ dự toán dự án Xây trường cho em (XTCE) tại Nậm Vạc, xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Trình các cơ quan hữu quan của huyện Bắc Quang để thống nhất nội dung thiết kế và điều chỉnh (nếu có).
+ 18/03/2018 Khởi công dự án XTCE
+ 05/08/2018 Khánh thành dự án XTCE với sự tham gia của các đơn vị tham gia dự án các nhà hảo tâm/bảo trợ chính của hành trình, Ban văn nghệ của Hành trình, các thành viên chính thức.

DANH SÁCH NHÀ HẢO TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH: https://goo.gl/5T8tDR

Comments are closed.