» » » Mở hòm tình nguyện VENUS MEDI – 2018

Mở hòm tình nguyện VENUS MEDI – 2018

posted in: Blog Xây dựng trường, Quyên góp | 0

Chúng ta đang cùng nhau bước đi trên Hành trình hạnh phúc?. Chúng ta đang đi xây tương lai từ những đôi bàn tay bé nhỏ. Chúng ta đang gom lại những niềm vui từ sự kết nối và sẻ chia?. Chúng ta đang bước đến gần đích của dự án Xây trường cho em trên bản???

Ngày 18/04/2018 Đại diện Thẩm mỹ viện VENUS MEDI, Ban điều hành Hành trình Kết nối yêu thương đã cùng tiến hành mở hòm tình nguyện VENUS MEDI 430 Xã Đàn. Số tiền quyên góp được là 9.209.000đ sẽ được sử dụng để góp phần mua vật liệu xây dựng điểm trường Mầm non Nậm Vạc – Kim Ngọc – Bắc Quang – Hà Giang. Chúng ta trân quí tất cả mọi sự đóng góp, đồng hành của các TNV, các cơ quan, doanh nghiệp?

Nhân đây, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Thẩm mỹ viện VENUS MEDI và các quí bà, cô xinh về nhan sắc, đẹp về tâm hồn đã chung tay góp gạch xây trường trên bản cho các em nhỏ?

Được biết ngày 19/05/2016, Hành trình Kết Nối Yêu Thương và phòng khám Venusmedi đã có buổi gặp gỡ trao đổi và khai trương đặt hòm tình nguyễn tại Venusmedi 430 Xã Đàn. Với phương châm hỗ trợ giáo dục, mang đến những thay đổi tích cực, có tính lâu dài đối với cuộc sống đồng bào vùng cao. Hành trình kết nối yêu thương rất vinh dự nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của Venusmedi. Dự án GÂY QUỸ CỘNG ĐỒNG XÂY DỰNG TRƯỜNG CHO HỌC SINH MIỀN NÚI với mục đích xây trường kiên cố, tạo điều kiện học tập cho các trẻ em vùng cao.

DANH SÁCH NHÀ HẢO TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH: https://goo.gl/5T8tDR

Comments are closed.