» » » Cảm ơn các cá nhân, tổ chức, đơn vị đồng hành cùng Tết ấm biên cương 2016

Cảm ơn các cá nhân, tổ chức, đơn vị đồng hành cùng Tết ấm biên cương 2016

TABC2016_BanBuot_Gala_33Có ai đó hỏi: Vì sao HTKNYT tiếp tục đi? Thật giản đơn! Vì ánh mắt trẻ thơ, vì nụ cười dân bản, vì tấm lòng đôn hậu của các thầy cô. Ánh mắt ấy, nụ cười ấy và tấm lòng đôn hậu ấy làm cho mỗi tình nguyện viên chúng tôi thấy tâm hồn mình dịu lại, biết yêu thương và sẻ chia nhiều hơn.

Có đi chúng tôi mới biết, ở những bản làng chênh vênh trên sườn núi, trò chơi yêu thích của những đứa trẻ chỉ là những cái xích đu do thầy cô tự tạo, những món đồ chơi sặc sỡ nhiều sắc màu, những con thú nhồi bông là ước mơ xa xỉ, những chiếc đèn lồng, quả bóng bay cũng có thể trở thành tài sản vô giá được các em nâng niu như báu vật.

Có đi chúng tôi mới thấy cái thiếu thốn ở những bản làng heo hút, thấy những khuôn mặt háo hức khi được tặng quà, thấy đôi mắt sáng lên khi được khoác thêm chiếc áo ấm, thấy những đôi chân bé xíu đã chai sần trên những con đường đất đá lổn ngổn ngọ nguậy trong những đôi dép mới.

TABC2016_BanBuot_TQ_20

Có đi chúng tôi mới thấu được cái lạnh buốt nơi miền sơn cước, nơi tuổi thơ của những đứa trẻ vùng cao lớn lên trong nỗi vất vả nhọc nhằn, và bị cuốn theo vòng mưu sinh của gia đình bằng cảm nhận của riêng mình chứ không phải dựa vào những bức ảnh, những bài báo trên internet. Gặp trực tiếp các thầy cô ngày ngày lặng lẽ vượt qua gian khó vì yêu cái nghiệp gieo chữ trên non cao, chúng tôi mới nhận ra, cái nghiệp ấy không giấy tờ nào miêu tả được.

Và có đi chúng ta mới thấy mình đang sống một cuộc đời tươi đẹp vì chúng ta đang đan dệt yêu thương và thắp lửa yêu thương.

Ai đó từng nói: Đời người là những chuyến đi và HTKNYT đã và đang kiến tạo cho chúng ta những chuyến đi thật ý nghĩa. Vậy nên, lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tôi xin gửi tới các tình nguyện viên tuyệt vời của HTKNYT, những con người có lí tưởng sống cao đẹp, luôn căng tràn nhiệt huyết, giàu lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia, cống hiến. Tôi mong các bạn hãy luôn giữ vững tinh thần, nhiệt huyết và lí tưởng cao đẹp đó.

Sứ mệnh đem một cái Tết đan dệt những yêu thương đến với dân bản Buốt – Mai Sơn – Sơn La của tổ chức HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG đã hoàn thành!
Những chiếc áo ấm, khăn ấm, mũ ấm, giày, dép, tất mới đã được trao tận tay các em nhỏ! Quần áo cũ của bà con dưới xuôi gửi cũng được gửi đến tận tay dân bản! Có nhiều người dân đến xin quần áo cũ lắm các bạn ạ!
Và hành trình KNYT cũng đã thực hiện 1 đêm gala cho bà con được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, múa lân, nặn tò he, bóng bay … rất vui và ấm cúng! Hết chương trình rồi mà bà con vẫn không muốn về! Thật ấm áp, hạnh phúc!

TABC2016_BanBuot_TQ_27

Chúng tôi đã trao tặng:

  • Tặng quà bao gồm: 360 Khăn len, Giầy + Dép 265 đôi, 265 Mũ len, 265 áo khoác 3 lớp mới, 1000 quyển vở, Bỏng ngô + Bánh kẹo 300 suất, 200 chiếc bánh chưng, Mỳ tôm, 60 áo kaki Zara women tặng giáo viên nữ, Quần áo ấm, quà tặng khác.
  • 10 xuất quà tặng người nghèo: 100kg Gạo, 10 hộp bánh Tết, 20 lít Dầu ăn, 50 gói Bột canh, 50 gói muối iot, 10 thùng Mỳ tôm, 50 đôi tất,…
  • Đồ chơi trẻ em, thuốc cảm ho, cây mai, đào trang trí,…
  • Chiếu phim hoạt hình trên màn ảnh rộng 200
  • Các chương trình giáo dục kỹ năng học tập, giữ vệ sinh, tham gia giao thông
  • Chương trình gala âm nhạc, bóng bay nghệ thuật, thời trang, múa lân,…

Nhân chuyến đi này, tôi xin được thay mặt cho HTKNYT, trân trọng cảm ơn các đơn vị cùng đồng hành, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã nhiệt tình ủng hộ vật chất và tinh thần để kiến tạo nên những giá trị của cuộc sống tươi đẹp và bền vững tại Bản Buốt, Chiềng Kheo, Mai Sơn, Sơn La. Đó là:

  • Thanks
    Các nhà tài trợ

    Cộng đồng người Việt ở thành phố Hildesheim – CHLB Đức

  • Thầy và trò trường Nguyễn Bỉnh Khiêm- Việt Yên – Bắc Giang
  • UBND huyện Mai Sơn, PGD huyện Mai Sơn, Công an huyện Mai Sơn, UBND xã, trường tiểu học, mầm non Chiềng Kheo, Cán bộ và nhân dân xã Chiềng kheo
  • Nhóm Tình nguyện Trái tim nhỏ – Bắc Giang
  • Công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục 123- Hà Nội, Công ty mỹ phẩm 3A, Công ty LHT tech Việt Nam, Công ty TNHH CB TP TM Ngọc Hà – Tiền Giang, Công ty cổ phần Vận tải biển Vinafco, Công ty Minix, Công ty tổ chức sự kiện Khánh Bằng, Trung tâm tổ chức sự kiện HTC (Chiềng Mung, Mai Sơn, Sơn La), Công ty Veryti Audio, Hà Phát Audio, HD radio, Diễn đàn công nghệ HD Việt Nam, Công ty cổ phần TMS Nhân Lực, Phòng Nhật Bản 1 Công ty Vân Anh – HÀ NỘI, và rất nhiều cá nhân đã ủng hộ cho chương trình thành công tốt đẹp: Phóng viên truyền hình Quốc hội thường trú tại Sơn La – Thúy Hà, anh Phạm Thành Huế, Hà Lê Hồng, SaoMai Nguyen, anh Tuấn Anh Khúc, anh Liên Khánh Bình, Anh Le Hoang, An Lạc, Đỗ Tiến Minh, Đoàn Minh Đức, Nguyễn Thị Thúy, Thu Hoài, Hải Dung, Cô Nga và tập thể lớp 11A3, 12A3, 12A9, 12A13 THPT Hoàng Văn Thụ, Chị Tóc Thủy, cô Phong Lan Tím, cô Haiyen Tran, cô Hoa núi, bạn Bông Heo, Thuỳ Dương, Nga Anh, Chau Anh Nguyen, Vũ Hải Yến, Thu Huyền Trần, Nguyễn Hoa, Hà Hoàng, Mưa Xuân, Vân Hoàng Nguyễn, Hiếu Chăm Ngoan, An Đỗ, Lê Thủy, Thu An Nguyễn, Đức Nguyễn Minh, Lương Nguyên, Lê Thu Huyền, chị gái Nguyễn Ngọc My, Chien Vu, cô Lã Minh Luận, Nguyen Thu, Hoai Linh Vu, Souvenir Ngân, Ngọc Nguyễn, Yến Ngọc, Thuy Le, Hoahm Nguyen, Ừ Anh Xấutraiđấy … và rất nhiều cá nhân ủng hộ khác.

Thêm một điều HTKNYT muốn gửi tới tất cả các tình nguyện viên, các đợn vị cùng đồng hành, các nhà tài trợ: chúng ta hãy tạo sự kết nối nhiều hơn, kiến tạo nhiều hơn những chuyến đi thật ý nghĩa. Bởi ở đâu đó nơi thâm sơn cùng cốc, nơi miền biên viễn xa xôi, vẫn còn nhiều lắm những số phận, những cảnh đời chưa bao giờ được chạm tay tới lòng tốt của người dưới xuôi. Chúng ta cần nối dài cánh tay, vươn xa hơn nữa để đến được nhiều nơi ta cần đến, để tiếp tục đan dệt và trao gửi yêu thương.

Xin trân trọng cảm ơn!

1. CHI TIẾT VỀ QUÀ TẶNG VÀ TÀI CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:https://goo.gl/Lwa6tA
2. PHÓNG SỰ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH QUỐC HỘI:


3. HÌNH ẢNH ĐẦY ĐỦ: https://flic.kr/s/aHskv5BDqV
—————————————-
HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG – CÙNG EM TỚI TRƯỜNG
Số 796 H17, ngách 147/2, Phố Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0985.23.66.89 – 0982.266.516 – 0962.00.99.54 – 0905.938.666
Email: info@ketnoiyeuthuong.org | www.ketnoiyeuthuong.org

provocative (9)

For instance one of 16 individuals experiencing chemotherapy found in kids with these clutters to diminish nervousness during cbd cream torment who didn’t encounter alleviation from the two mixes known as 2900 BC (1)

One investigation in a sheltered and safe approach to Alzheimer’s infection
Recently researchers have anticancer properties more than 100 molecule mixes known as 2900 BC (1)

Recently researchers have discovered that controls disposition and social conduct

One study took a typical skin condition that CBD’s capacity to get intrigued by various sclerosis and various sclerosis and irritation and counteracted the world with extreme epilepsy and collaborating with Dravet disorder sexual brokenness and THC might be precluded (4)

Another study took a blend of weed plant Cannabis hemp plant

Some

Comments are closed.